Giao nhận hàng hóa – Kiểm hàng trước khi thanh toán
YOICO luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của khách hàng.
Sau khi Quý khách đặt hàng thành công tại website yoico.vn, công ty sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện xác nhận đơn hàng.
Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.
Quý khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.
Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
Trường hợp Quý khách không hài lòng với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, YOICO sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.
Lưu ý:
– Khi Quý khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý khách vui lòng liên hệ với YOICO qua hotline: 0936 255669 để được hỗ trợ.
– Trong trường hợp không có sự đồng kiểm của nhân viên giao hàng, Quý khách cần quay lại Video quá trình kiểm tra hàng (khui hàng) để điều kiện trả hàng và hoàn tiền được kích hoạt hiệu lực (Thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhân viên giao hàng giao hàng thành công).
– Quý khách kiểm tra hàng hóa nhẹ tay, tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía khách hàng, YOICO rất tiếc không thể hỗ trợ Quý khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.