MỤC LỤC

Chính sách Vận chuyển

1. Phạm vi giao hàng

Hiện tại, YOICO hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc, dù khách hàng có ở bất kỳ nơi đâu trên lãnh thổ Việt Nam, chúng tôi đều có thể gửi hàng trực tiếp đến tận tay của khách hàng.

2. Thời gian giao hàng

  • Đối với khách hàng ở nội thành Thành phố Cần Thơ và Hồ Chí Minh, thời gian giao hàng sẽ từ 01 – 02 ngày làm việc.
  • Đối với khách hàng ở các tỉnh, thành phố còn lại thì thời gian giao hàng dự kiến từ 02 – 04 ngày làm việc.

Lưu ý: Thời gian giao hàng được bắt đầu tính sau khi đơn hàng của quý khách được xác nhận thành công bằng cuộc gọi của nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

3. Giao nhận hàng hóa –  Kiểm hàng trước khi thanh toán

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.

Quý khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

Trường hợp Quý khách không hài lòng với sản phẩm, Quý khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, YOICO sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.

Lưu ý: 

– Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý khách vui lòng liên hệ với YOICO qua hotline: 0936 255669 để được hỗ trợ.

– Quý khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, YOICO rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

4. Phí giao hàng

  • Phí giao hàng sẽ được tính theo bảng phí từ phía Đơn vị vận chuyển, Đơn vị vận chuyển sẽ dựa vào địa điểm khách hàng đang sinh sống và khối lượng đơn hàng của khách hàng để tính phí vận chuyển. Phí vận chuyển này sẽ được YOICO thông báo trước khi giao hàng cho khách hàng.

5. Hủy đơn hàng

  • Đơn hàng của khách hàng sẽ bị hủy, nếu sau 03 lần nhân viên giao hàng hay nhân viên chăm sóc khách hàng không thể liên lạc với khách hàng.
  • Nếu khách hàng đã nhận đơn hàng nhưng không đồng ý nhận sản phẩm vì một lý do nào đó, thì khách hàng sẽ là người trực tiếp thanh toán tiền vận chuyển cho nhân viên giao nhận.
  • Nếu đơn hàng của khách hàng đã được đóng gói và chưa được gửi đi, khách hàng có quyền được hủy đơn hàng mà không phải chịu bất cứ chi phí phát sinh nào khác.